MẪU NGƯỜI BẠN GÁI LÝ TƯỞNG CỦA G-DRAGON

MẪU NGƯỜI BẠN GÁI LÝ TƯỞNG CỦA G-DRAGON 

G-Dragon: Người phụ nữ thông minh, luôn làm tốt công việc của mình.

Có cá tính đặc biệt

Làm việc chăm chỉ

Thích hip hop

Khéo léo

Biết thể hiện sự nữ tính

Không phải fan của anh ấy        

——>>>>>> Em chỉ vừa đủ thông minh…nhưng chưa có đam mê với việc mình làm…cá tính đặc biệt của em là quá mờ nhạt…*khóc-ing*…em thích Rap trước cả khi biết anh*dù hok thích nghe rap chửi cho lắm*…em khéo léo ở mức độ vừa phải…nữ tính thì em có thừa…:)))…nhưng em là big fan của anh mà…:((((…

 

Một người biết nấu ăn ngon. Tôi không biết nấu món gì cả nên tôi muốn bạn gái có thể dạy tôi nấu ăn

——–>>>>>>>>>>>>>> Em có thể nấu ngon những món mà em muốn học…nhưng em hơi lười học…:))))))))))…

 

Điu quan trng là khi  gn cô y tôi cm thy thoi mái. Trước đây, tôi tng có nhng tiêu chun rt cth v người ph n lý tưởng. Ví d như là cô y đ tóc ngn, và có phong cách ăn mc tomboy. Nhưng gn đây, ch cn người khiến tôi cm thy thoi mái khi  cnh và không hành đng gi to vi tôi, luôn là chính mình.

——–>>>>>>>>> Em cũng từng để tóc ngắn…thích những bộ đồ tomboy…nhưng em thích tóc dài hơn…và bây giờ thích mặc váy hơn…là chính mình là thế nào khi chính em còn chưa biết rõ mình nữa kà…*trầm ngâm-ing*…

 

“Tôi thích những cô gái vừa có cả ngoại hình lẫn tính cách giống như những con mèo. Tôi bị thu hút bởi những cô gái sẽ bỏ chạy khi tôi cố gắng bắt lấy họ, nhưng lại tiến gần và sà vào vòng tay tôi khi tôi dừng đuổi bắt. Một người mà tôi có thể dựa dẫm vào. Một người có thể kiểm soát tôi như cấp trên? Tôi thích những cô gái mãnh liệt và mạnh mẽ. Ít nhất là khi đang yêu, tôi muốn có thể có một ai đó để dựa dẫm và nghỉ ngơi”

———>>>>>>>>> Em không thích chơi đuổi bắt…nhưng nhiều khi cũng hay giở trò này…em thích được chiều chuộng anh à…Em không thích kiểm soát người khác…Em mạnh mẽ nhưng không mãnh liệt…vì những mệt mỏi của anh thì em có thể cho anh mượn bờ vai này*mơ-ing*…

 

Tôi thích cô gái vui tính và một người thích đùa, tôi thích những người khó có thể đoán trước được và khiến cho mình ngạc nhiên. Nếu tôi tìm được một cô gái như vậy, tôi sẽ giữ chặt cô ấy và không bao giờ để mất. Và nếu tôi có bạn gái, tôi không muốn vẻ đẹp của cô ấy được người khác nhìn thấy, tôi muốn điều đó chỉ dành cho riêng tôi. Nếu tôi yêu một ai đó, tôi sẽ cho họ thấy những khía cạnh khác về cuộc đời của mình.

——->>>>>>>> Em là một người trầm tính trước người lạ…vui nhộn bên bạn bè…nhưng nhẹ nhàng bên người yêu…hình như em cũng hơi khó đoán đó anh à…nhưng em thì không vui tính chút nào…

 

 Một người phụ nữ trầm tính người mang lại cho tôi nhiều cảm xúc khi tôi làm nhạc. Người phụ nữ có thế giới riêng của họ người thích vẽ những bức tranh điềm tĩnh ở bên cạnh tôi khi tôi đang làm việc

———>>>>>>>>> hii anh đang mâu thuẫn với chính mình rồi đó baby ak…Em thích ngồi bên người mình yêu hàng giờ dù chẳng làm gì cả….Em chỉ có thể vẽ những gì có sẵn thôi TTTT…

 

Cô gái trông giống như 1 cậu bé. Tôi thích những cô gái tóc ngắn. Tuy hàng ngày cô ấy mặc đơn giản nhưng sẽ mặc đầy phong cách trong những ngày đặc biệt

———–>>>>>>> cậu bé uh… hình như em chưa bao giờ có hình ảnh đó…bình thường thì em thích mặc áo thun quần short…nhưng đi đâu thì em lại thích mặc váy…như thế có là đặc biệt không anh nhỉ…:)))))…

 

Những cô gái xinh đẹp nhất khi họ để tự nhiên

———–>>>>>>>>>>> hii em thích để mặt mộc…những khi như thế em kém xinh…dù bình thường em chỉ kẻ mắt và son mà chẳng kem phấn gì cả…:)))))…

 

Tôi nghĩ người đó với dáng vẻ tự nhiên, mặc những trang phục phù hợp với chính phong cách, dáng người của họ và đặc điểm của họ là thời trang/đầy phong cách/ tao nhã. Dù trông họ rất tự tin thoải máixu hướng thời trang của họ cũng rất tuyệt…Nhưng điều đó khó phải không?

———>>>>>>>> hii em chưa bao giờ sắm nhiều đồ…chỉ thình thoảng mix vài bộ đồ…nhưng sợ người ta nhìn kêu quái nên không dám show…

 

Tôi thích một cô gái trông cool trước mặt tất cả mọi người nhưng lại đáng yêu và đầy phong cách khi ở trước mặt tôi. Tôi cũng thích người có phong cách quyến rũ

————>>>>>>>>>>> ak mặt lạnh thì em chẳng thua ai đâu…:)))))…

 

Áo T-Shirt và quần jeans, tôi nghĩ đi giầy thể thao hãng Converse cũng rất tuyệt. Ở Hàn thậm chí còn có một bài hát nói về những cô gái mặc quần jeans. Tôi thích những cô gái có thể trộn lẫn và kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

———>>>>>>>> hii em thích mặc T-shirt và short jean chứ không thích quần dài…

 

Tôi thích một cô gái có thể hiểu những gì tôi muốn. Một cô gái có khiếu hài hước

———–à>>>>>>>>> em có thể không hiểu hết những thứ anh muốn…nhưng em chưa bao giờ ngăn cấm người mình yêu làm điều gì họ muốn cả anh à…

 

Cô ấy phải là người có phong cách và nghiêm túc. Chúng tôi phải thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau trong mối quan hệ này. Tôi không quan tâm đến tuổi tác. Nó chỉ là con số, nên nếu cô ấy lớn hơn tôi 10 tuổi cũng không sao cả

———>>>>>>>>>>> Em rất muốn tôn trọng nhau trong mối quan hệ đó anh…

 

Những cô gái dồn hết tâm huyết vào công việc của hoVì là 1 phần “bản chất của con người” nên nét quyến rũ của họ xuất phát từ đó..

———–>>>>>>> em chỉ chăm chú làm thú mình muốn làm thôi anh à…

 

Tôi thích những cô gái tốt bụng, mặc những trang phục phù hợp với họ và rấtphong cách..

———>>>>>>>>>>> Em có tốt bụng không nhỉ…:))))))))….

Thật là tốt nếu chúng tôi liên lạc với nhau thường xuyên, thoải mái với nhau, vàcảm thấy 1 cái gì đó khi chúng tôi nhìn nhau. Tôi thích cô gái làm việc chăm chỉ và có thể chấp nhận mọi lỗi lầm của tôi

———–>>>>>>>>> em không bao dung tới nỗi chấp nhận hết mọi lỗi lầm của anh đâu anh ak…anh có làm gì em cũng không cấm…chỉ cần đừng bao giờ dối gạt em…

 

Trước đây, những cô gái thanh mảnh là mẫu hình lý tưởng của tôi. Nhưng giờ đây, tôi nghĩ những cô gái mà tôi có thể ở bên và cùng trải qua những khoảng thời gian thú vịmới là tốt. Ai đó mà ngay từ lần gặp đầu tiên, tôi có thể trò chuyện một cách thoải mái. Một cô gái biết cống hiến hết mình cho công việc cũng tốt

———>>>>>>>>> Em không thanh mảnh…và em không hề trò chuyện thoải mái với ai ngay lần đầu tiên cả…em bị mắc bệnh nghi ngờ anh à…

 

Tôi thích cô gái có vẻ ngoài bí ẩn, nhưng cô ấy có thể xây dựng mối quan hệ lâu bền , phải thông minh, và có ý thức tốt. Chúng tôi phải hiểu nhau.

———>>>>>>>>> Lạnh lùng có được coi là bí ẩn không anh nhỉ…:)))))))…Em thích một mối quan hệ lâu dài

 

Tôi muốn cô ấy chỉ thể hiện những khia cạnh đặc biệt của cô ấy cho một mình tôi như aegyo ( sự dễ thương ). Nếu tôi thích một ai đó tôi cũng sẽ thể hiện những nét khác biệt của mình

———>>>>>>> em chỉ hay có những hành động ngốc nghếch bên người mình yêu thôi…*xấu hổ lắm lắm*…

 

Tôi thích những cô gái mặc những bộ váy ren (phong cách dễ thương) .

Váy đen một mảnh để lộ vaigiầy thế thao  mũ beanie phong cách hip hop.

——–>>>>>>> Em thích váy…váy ren cũng thích…nhưng em chỉ mặc váy mà mang giày thể thao có 2 lần thôi anh à…

 

Nếu có ai đó tôi hẹn hò thì cô ấy sẽ trở thành mẫu hình lý tưởng của tôi. Nếu tôi gặp được người con gái lý tưởng tôi ước sẽ được kết hôn ngay lập tức và tạo dựng nên một thế giới riêng chỉ có riêng hai người chúng tôi.

——>>>>>>>>>>> Vậy anh có yêu em không….:)))))))))))….

 

Leave a Reply

