LC

*Lí lịch : 

– Họ và tên : Trương Thiên Nga

– Ngày sinh : 29/09/1989

– Công việc hiện tại : làm việc văn phòng

– Thời gian online 1 ngày : cả ngày

– Kinh nghiệm : đang là ad của page chuyên post fanfic, đã từng trans news cho 1 box nhỏ trong forum, hay viết những status nho nhỏ ngắn ngắn về Thiên Bình trên facebook cá nhân

– Lý do muốn dự tuyển: là mem của LC nên mình thường xuyên đọc những confess của mọi người và rất thích cách trả lời của các ad, và bản thân là một Thiên Bình nên hiểu Thiên Bình cũng đã là bản năng, cách xử lý cách nhìn nhận vấn đề cách tư vấn của một Thiên Bình cũng dễ hơn, tuy nhiên khuyết điểm của mình là mình hay đứng về phía người kia để nghĩ về sự việc chứ không phả đứng về người có nhu cầu tư vấn.

* Ai cũng nghĩ Thiên Bình là những người rất đào hoa và lăng nhăng, cũng đúng khi họ rất dễ cảm nắng một ai đó họ vừa biết. Cũng chỉ vì họ yêu cái đẹp, họ thích những gì thu hút họ từ cái nhìn đầu tiên, họ yêu những người tài năng. Cũng chính vì thế mà bạn nghĩ là họ đã yêu thì bạn đã nhầm rồi. Vì tình yêu của họ khi mới nhen nhóm thì ai cũng sẽ biết ngoại trừ cái đối tượng họ nhắm đến ra. Tình yêu của họ âm thầm, lặng lẽ thôi, có lẽ sẽ kéo dài có lẽ cũng sẽ kết thúc nhanh. Nhưng khác với vẻ ngoài kiêu hãnh thì bên trong họ lại mặc cảm tự ti sẽ không xứng với người ta, họ chỉ biết trút những tình cảm của họ vào những dòng viết đầy tâm trạng. Và tình cảm đơn phương đó với một Thiên Bình mà nói thì dường như mang lại cho họ cảm giác an toàn hơn khi họ nói ra. Nhiều khi họ mệt mỏi cùng cực, gần như không thể nào vực dậy được, nhủ với lòng là họ sẽ từ bỏ, nhưng chỉ cần nhin thấy người ta từ xa họ lại mềm lòng. 

Thiên Bình khi yêu đều thích sự yên bình và nhẹ nhàng, tình cảm chỉ cần vừa đủ. 

Thiên Bình là gió và gió thì rất thích tự do. Thiên Bình khi yêu vẫn nghĩ cho người ta một khoảng trời riêng và Thiên Bình mong người ta cũng vậy. 

Thiên Bình khi yêu và tin tưởng sẽ rất quan tâm rất yêu thương hết mình và họ chỉ lạnh lùng khi họ tổn thương đến cực độ. 

Thiên Bình khi yêu thường dùng suy nghĩ của bản thân hành hạ mình, và người ta thì sẽ không hiểu Thiên Bình đang nghĩ gì đang muốn gì. 

“Người em đặt một phần nhỏ trong tim

Là để thương chứ không phải để yêu
Vì thương 
Em sẽ không cần người đáp trả
Vì thương 
Em sẽ không phải bày tỏ
Và vì thương
Em chưa bao giờ sợ mất anh
Và anh cũng chưa từng biết đến em”
( đây là một trong những status mình hay viết về con gái Thiên Bình mình đây vì mình cũng đang đơn phương một chàng trai Sư Tử đầy mệt mỏi)
 
* Một confess như mợt câu hỏi bạn đang tự hỏi bản thân mình vậy. Điều bạn cần bây giờ không phải là một lời khuyên sáo rỗng như “thời gian rồi sẽ giúp bạn…”. Điều mà cô gái Thiên Bình – là bạn – cần bây giờ là được suy nghĩ, được đắm chìm trong suy nghĩ đó, vì một khi  bạn đã đắm chìm thì chắc chắn bạn sẽ chìm rất rất sâu, và bạn cũng rõ là chỉ có bạn mới có khả năng vực dậy chính bạn. Một cô gái Thiên Bình mạnh mẽ hơn bản thân họ nghĩ, họ thả trôi cảm xúc không đồng nghĩa với việc họ sẽ buông trôi luôn. Họ sẽ quay trở lại là cô gái Thiên Bình đầy cảm xúc thường ngày nhanh thôi. Cô gái của tôi à, bạn đã có quyết định của mình rồi phải không?

Leave a Reply

